నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం

Wednesday, August 8, 2007

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం-2

-----------------------------------------------

ప్రపంచంతో చెప్పాలని ప్రయానం మొదలు పెడుతున్నా ఈ సమయన్నా

సాగనీ సాగినంత ఈ సమరం నా మదిలోన

------------------------------------------------------
సమరమే సాగించే సమయాన్నా

గుండె చప్పుడు ఒక సారి వినుమన్నా

కాలంతొ ఎదురీత అఆలు కాదమ్మ

గుండె కోతకి సిద్దమై నిలబడుమా


గాయన్ని కాలం మాణ్పునేమో కాని

గతాన్ని చెరెపే కాలయంత్రం ఒకటుందా

చేదు గ్నాపకం ఫీదకలగా నిద్రలేమి ఇస్తుంటే

వర్తమానం ప్రతి దినము గతమేగా

అనుక్ష్ణం అది నాకు గాయమేగా


చెయీ జార్చుకున్ననూ

నిటి లోన రాతలు చదవాలని వెతుకుతున్నా

కళ్ళ నీళ్ళు కనిపించె

నీ అక్షరం మాత్రం కానరాలె


ఒక రోజు ఎడ్చావు

మరో రోజు నవ్వావు

అర్ధం కాని ఈ నవ్వు

నా జీవిత అర్ధన్ని మార్చిందని

తెలుసుకొని కుమిలిపోయి

ఒంతరిగా మిగిలాను

కాన రాని నిన్నటి దినానికి ఎదుర్తు చూస్తు నిలుచున్నా..

No comments: