నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం

Wednesday, August 8, 2007

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం-1

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం-1
-------------------------------------
ప్రపంచంతో చెప్పాలని ప్రయానం మొదలు పెడుతున్నా ఈ సమయన్నా
సాగనీ సాగినంత ఈ సమరం నా మదిలోన
---------------------------------------------------------------------

చెప్పాలని ఉంది మనసు విప్పాలని ఉంది
గుండె లోతు బాధని నీ ముందు చెప్పాలని ఉంది
నీవెమూ నేను రాలెని తీరాలని చెరుతున్న ఈ వేళ
మనసు బాధ మది లోన దాచలేక మనసు విప్పాలని ఉంది


హలాహలం నాలోన దాగి ఉన్న నా మది లోన
ఓ క్షణమాత్రం నీ ముందు నిలవాలని ఉంది
నా వ్యధ బాధ తెలపాలని ఉంది
నీవు దూరమయ్యే ఉదయాన్ని ఊహా మాత్రమే నా తరమా
ఆపలేని ఉదయాన్ని గడపలెనీ ఈ క్షణం క్షణం యుగాల్నీ
మౌనంగా మిగిలి పొయి నిలుచుండి చూస్తున్నా!


ఏ అక్షరాలు సరిపోవు గుందె బాధ తెలపగా
వేదనే మిగిలేనా మిగిలిన జీవిత కాలన్నా
నీవు ఓడి గెలిచావో నేను ఓడి ఓడానో
అందరీ మధ్య నేనున్నా ఒంటరిని నిలుచున్నా!

No comments: