నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం

Friday, August 29, 2008

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం - 16

----------------------------------------------------------
ప్రపంచంతో చెప్పాలని ప్రయాణం మొదలు పెడుతున్నా
ఈ సమయాన సాగనీ సాగినంత సమరం నా మదిలోన
-----------------------------------------------------------
నీవు నా కడ తోడు ఉంటే
గుండె చెఱువాయెనే
ఆ చెఱువు మమతలో నిండనే
నీ ఎడబాటు కలిగిన క్షణమే
అది కన్నీటి జలపాతమాయెనే
మనసే శాపమన్న నిజము
నీ ఎడబాటు నిజము చేసెనే
ఈ ఎదబాటే శాపమే

నిండుకుండ నింప సాధ్యమా
నిండుకున్న మనసుకి ప్రేమ దొరకడమే సాధ్యమా
ఈ ప్రేమ పిపాసి చేసే ఈ పయనము
వేసే ప్రతి అడుగు సాహసమే
నీ ప్రెమకోర నా మనసు చేసిన సాహసము
నీ ఎడబాటు చేసెనే దుస్సాహసము!

వలపు కల్లలాయెరా
కలలన్నీ పోయెరా
ఈ ఙ్ఞ్నాపకాల జాగురాతిరిలో
ఈ బ్రతుకే శివరాత్రిరా


ఈ మనసు రాయి కాదులే
మమత మాసిపోదులే
నీవు మరచిన ఙ్ఞ్నాపకాలన్నీనా మదిలో పదిలములే
ఈ భావనే మనసుకు దూరమైతే మనిషి కాదు మానునే
గాయమే రేపినా మమత వీడనాయెనేనే
మనిషిగా మిగిలిపోదునే

----------------------------
--మేఘ

2 comments:

Bolloju Baba said...

బాగుంది

Unknown said...

can u gimme ur mail id