నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం

Friday, April 11, 2008

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం - 9

నా మనసు చెబుతోంది ఓ మనోగతం - 9
----------------------------------------------------------
ప్రపంచంతో చెప్పాలని ప్రయాణం మొదలు పెడుతున్నా ఈ సమయాన
సాగనీ సాగినంత సమరం నా మదిలోన
-------------------------------------------------------------------
ప్రేమ రాహిత్య జీవితము నీ బ్రతక లేను
ఈ జీవిత నావలో నే సాగలేను
భరువైన హ్రుదయంతొ ఎందమావిలొ నీళ్లు నే తాగలేను
నీరు లేని చలమని నీ తవ్వలేను

ఏ నాడు ఏ దారిలో ఏ మలుపు తిరిగానో
దారిలోని ముళ్ళని కాళ్ళలోన దింపుకొని
సాగలెక ఆగలేక సాగుతూనె ఉన్నాను

ఈ గుండె బాధని నీ ఓర్వజాలలేను
నాలోని ఊపిరి ఎంత వరకు ఆపనూ!
ఎందరో మరి ఎందరో నను దాటిపోయారు
ఈ దారిన పోయారు
దాటిపోయారు ఈ దారిన పోయారు

బాగున్నావని అన్నానా
బహు బధల్లొ ఉన్నానా!
నీ కను సన్నల్లో నలిగిన నా మనసుని చూసి ప్రేమే అనుకున్నా!

గుండెకి గాయమైన మనసుకి కవితలు ఎందుకు
ఆకలిలో ఉన్న మనిషికి బంగారమె ఎందుకు
నా మదికి ఒక మజిలీ చాలులే
సేద తీరగ ఓ తోడు సరిపొవులే
--మేఘ

No comments: